Mấy giờ rồi?

Dự báo Thời tiết

Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh
Kiên Giang

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Thư mục

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (Lê Trung Chánh)

    Báo Mới

    Về Trang chủ

    TRƯỜNG TH PHÚ LỢI

    Chào mừng quý vị đến với website của Trường Tiểu học Phú Lợi, Giang Thành, Kiên Giang

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Báo cáo tổng kết CNTT

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Thị Việt
    Ngày gửi: 15h:56' 08-06-2011
    Dung lượng: 118.5 KB
    Số lượt tải: 94
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT GIANG THÀNH
    TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ LỢI

    Số:73 /BC-CNTT
    V/v báo cáo tổng kết năm học
    2010-2011 về CNTT
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Phú Lợi, ngày 06 tháng 6 năm 2011

    
    BÁO CÁO
    TỔNG KẾT NĂM HỌC 2010-2011 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2011-2012 VỀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

    I. TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CNTT NĂM HỌC 2010-2011
    1. Khái quát chung:
    A/ Đặc điểm tình hình: Trường Tiểu học Phú Lợi nằm trên địa bàn xã Phú Lợi với 5 ấp 6 điểm trường. Từ điểm chính đến điểm lẻ cách nhau trên 10 km. Một số điểm trường không có mạng lưới điện chạy qua. Chỉ duy nhất điểm chính Giòng Kè có điện.
    - 100% CB, GV, NV của nhà trường đều biết sử dụng vi tính, cán bộ và nhân viên văn phòng đều biết khai thác mạng, đơn vị có địa chỉ và trang web riêng để phục vụ cho công tác nhận và chuyển thông tin liên lạc hai chiều.
    2. Công tác tổ chức quán triệt và xây dựng kế hoạch thực hiện các văn bản về CNTT của Bộ, Sở và Phòng GD&ĐT:
    Nhà trường triển khai đến 100% cán bộ, giáo viên nhân viên đơn vị tất cả các văn bản chỉ đạo của cấp trên về việc thực hiện sử dụng CNTT trong giảng dạy. Bên cạnh đó 100% giáo viên đều có máy vi tính có kết nối Internet ADSL.
    3. Qui mô giáo dục đào tạo:
    Đề nghị đơn vị điền số liệu về qui mô giáo dục theo biểu sau đây:
    TT
    Loại đơn vị
    Tổng số đơn vị
    Số giáo viên
    Số học sinh
    
    1
    Trường Mầm non
    
    
    
    
    2
    Trường Tiểu học
    01
    16
    289
    
    3
    Trường TH&THCS
    
    
    
    
    4
    Trường Trung học cơ sở
    
    
    
    
    
    4. Triển khai kết nối Internet băng thông rộng:
    Số liệu thống kê tình hình các đơn vị CHƯA kết nối Internet theo mẫu:
    TT
    Loại đơn vị
    TS kết nối tốc độ cao FTTH/Lease Line
    TS kết nối ADSL và 3G
    Tổng số đơn vị CHƯA kết nối
    
    1
    Trường Mầm non
    
    
    
    
    2
    Trường Tiểu học
    x
    01
    x
    
    3
    Trường TH&THCS
    
    
    
    
    4
    Trường Trung học cơ sở
    
    
    
    
    5. Triển khai hệ thống thư điện tử và website giáo dục
    a) Tình hình chung về triển khai hệ thống thư điện tử của đơn vị:
    - Đơn vị có website riêng hay chưa? Có
    - Địa chỉ của website của đơn vị: http; // violet.vn/ th- phuloi- kiengiang
    - Các nội dung, dịch vụ đang hoạt động trên website: Tư liệu và tài liệu, giáo án, kế toán, thống kê, quản lý nhân sự, quản lý phổ cập giáo dục...
    - Đơn vị có sử dụng hệ thống email @moet.edu.vn không? Có
    6. Tình hình ứng dụng CNTT trong công tác dạy - học và triển khai chương trình công nghệ giáo dục và e-Learning
    Thống kê số lượng bài giảng đã tập hợp được từ giáo viên các cấp học theo bảng sau:
    STT
    Cấp, bậc học
    Số bài giảng trình chiếu (Powerpoint)
    Số bài giảng e-learning
    Tổng số học liệu khác (thí nghiệm ảo, sách điện tử, ...)
    
    1
    Trường Mầm non
    
    
    
    
    2
    Trường Tiểu học
    04
    
    
    
    3
    Trường TH&THCS
    
    
    
    
    4
    Trường Trung học cơ sở
    
    
    
    
    
    *Ghi chú: - Bài trình chiếu là powerpoint
    - Bài giảng elearning được tạo ra từ các phần mềm công cụ e-learning như là Adobe presenter, Lecture maker, Adobe captivate, ...

    7. Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong điều hành và quản lý giáo dục
    Thống kê số lượng các trường đã áp dụng thành công phần mềm trong công tác quản lý giáo dục :
    a. Thống kê tình hình các trường đã sử dụng phần mềm ứng dụng trong giảng dạy và trong công tác quản lý :

    STT
    Tên phần mềm
    Trường MN
    Trường TH
    Trường THCS
    
    1
    PPT
    
    x
    
    
    2
    PMIS
    
    x
    
    
    3
    MisaMimosa
    
    x
    
    
    ...
    
    
    
    
    
    Đề nghị cho ý kiến đánh giá về các phần mềm nêu ở trên.
    10. Công tác đầu tư máy tính, máy chiếu trong trường học
    STT
    Tiêu chí thống kê
    Đơn vị
    Số lượng
    Nhu cầu cần mua thêm trong 2 năm tới
    
    1
     
    Gửi ý kiến